Thầy giáo tung cước liên hoàn ngay trên bục giảng




Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo có hành vi bạo lực với nhóm 4 học sinh đang được lan truyền trên mạng. Vụ việc được xác định đã xảy ra tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

Trong clip, các nam sinh bị gọi lên bục giảng do vi phạm nội quy. Thay vì nhắc nhở các học sinh, thầy giáo liên tục tát mạnh vào mặt 4 nam sinh. Không những vậy, thầy giáo này còn đá mạnh vào ngực một nam sinh mặc áo trắng khiến em này ngã ngửa về phía bục giảng. Nhiều em học sinh cũng không trụ vững sau khi bị thầy giáo đánh.

Trao đổi với VietNamNet ngày 2/5, ông Nguyễn Minh Vỹ, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn xác nhận vụ việc diễn ra tại trung tâm.

Cụ thể sự việc diễn ra trong giờ sinh hoạt lớp 10A3 chiều 29/4 do thầy giáo Khúc Xuân H. (SN 1997), làm chủ nhiệm.

Thầy giáo tung 'liên hoàn cước', chửi học sinh vì mặc quần bò, nhuộm tóc

Ngay khi nhận được thông tin, ngày 30/4, Ban Giám đốc Trung tâm đã họp, yêu cầu thầy Khúc Xuân Hòa kiểm điểm, tường trình sự việc.

Cũng theo lãnh đạo trung tâm này, trước mắt, trung tâm đã họp và tạm dừng việc giảng dạy của ông H.. Ông H. là giáo viên trẻ mới ra trường, có thể kỹ năng sư phạm còn chưa tốt. Học sinh cũng chưa chấp hành tốt nhắc nhở, yêu cầu của thầy. Khi về trường, ông H. tham gia rất trách nhiệm, nhiệt tình mọi hoạt động.

Trong bản tường trình về sự việc, thầy giáo H. đã bày tỏ hối hận với hành vi của mình và cho rằng bản thân tôi muốn tốt cho học sinh nhưng trong lúc không kiềm chế được mới xảy ra sự việc trên.

Sáng 2/5, một lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) chia sẻ với báo Người lao động, cho biết đã có văn bản gửi UBND huyện Lục Ngạn để báo cáo và đề nghị công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ thầy giáo đánh nhiều học sinh.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho biết đã yêu cầu lãnh đạo trung tâm xử lý nghiêm trường hợp giáo viên vi phạm trên. Đồng thời, báo cáo cơ quan công an và lãnh đạo UBND huyện Lục Ngạn để sớm có biện pháp xử lý song song với việc không để các trang mạng xã hội lợi dụng xuyên tạc sai bản chất sự việc.




No comments

Powered by Blogger.