Thượng úy quân đội trở về sau gần 1 tháng mất tích đầy bí ẩn

Trở về sau 23 ngày mất tích, Thượng úy Minh. bị kiệt sức, phải nhập viện cấp cứu. Sau khi được chăm sóc, anh M. dần ổn định sức khỏe, tuy nhiên vẫn chưa thể nói chuyện.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện thăm hỏi, động viên Thượng úy Trần Văn Minh tại bệnh viện

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Lâm Tuấn Phương, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết, đến sáng nay (2/6), sức khỏe của Thượng úy Trần Văn Minh. đã dần ổn định.

Thượng úy Trần Văn Minh là người mất tích bí ẩn suốt 23 ngày và bất ngờ trở về nhà vào chiều 31/5, sau đó được đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa điều trị. Theo bác sĩ Phương, thời điểm nhập viện, Thượng úy Minh. bị suy kiệt sức khỏe. Sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc, quân nhân này đã có thể ăn uống được, đi lại nhẹ, tuy nhiên vẫn chưa thể nói chuyện.

Hiện các bác sĩ vẫn đang tiếp tục theo dõi, điều trị sức khỏe cho anh Minh. Về phía người thân của Thượng úy Minh., sau thời gian dài mong ngóng, họ đã thở phào nhẹ nhõm. Dù còn băn khoăn 23 ngày qua anh M. đi đâu, làm gì, nhưng hiện nay gia đình và chính quyền địa phương chưa thể làm rõ bởi chưa nói chuyện được với anh M. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa cũng đang cắt cử cán bộ túc trực, cùng hỗ trợ gia đình chăm sóc anh M. tại bệnh viện.

Trước đó, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm Thượng úy Minh trong nhiều ngày qua nhưng bất thành

Như  đã thông tin, ngày 8/5, người thân của Thượng úy Trần Văn Minh. trình báo với chính quyền địa phương và đơn vị của anh là Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa về việc anh này mất liên lạc và không có mặt tại địa phương.  

 Anh M. rời khỏi nhà khoảng 5h sáng 8/5, khi đi mặc áo lót, quần đùi, giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tuyên Hóa và chính quyền địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm nhiều ngày sau đó nhưng không có kết quả.   Đến chiều 31/5, Thượng úy M. bất ngờ đi bộ trở về xã Đồng Hóa giữa thời tiết mưa lớn và được một số người dân phát hiện đưa vào nhà. 

Thời điểm trở về, anh M. chỉ mang một chiếc quần đùi ngắn, tình trạng sức khỏe yếu, không nói năng gì và chỉ khóc.  Được biết, trước thời điểm mất tích, Thượng úy Trần Văn M. vẫn công tác bình thường, sức khỏe tốt và sống cùng bố mẹ già.

Theo đó thượng úy Trần Văn Minh xin phép đơn vị tranh thủ về quê thăm nhà tại thôn Thuận Hoan, xã Đồng Hóa vào sáng hôm thứ 7 (ngày 7/5). Đến khoảng 5 giờ ngày 8/5, anh Minh rời khỏi nhà và không thể liên lạc được. Khi đi anh Minh mặc áo lót, quần đùi, mang giày thể thao, không mang theo điện thoại và giấy tờ tùy thân. Từ đó đến nay gia đình và đơn vị liên lạc bất thành.


No comments

Powered by Blogger.